Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

10 thói quen gây hại đến sức khỏe phụ nữ

Đối phó với khủng hoảng kinh tế: Đầu tư cho sức khỏe phụ nữ là sự lựa chọn sáng suốt

I. Sức khỏe phụ nữ: Đừng để lửa gần mới đi lấy nước xa

Những kiến thức được rút ra từ nhiều nghiên cứu của các nhà khoa học trên khắp thế giới về sức khỏe phụ nữ dưới đây phụ nữ không nên bỏ qua. Nhân dịp Kỷ niệm lần thứ 84 Ngày Phụ nữ Việt Nam, tối 20/10, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Bộ Y tế phối hợp với Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tổ chức Lễ phát động, giao lưu nghệ thuật, kêu gọi "Chung tay vì sức khỏe phụ nữ Việt Nam. Sau đó một thời gian, chị Thắm yêu và lấy Trần Văn Đạt, người cùng xã với chị, họ đã có đứa con gái 5 tuổi rất đáng yêu. Đau lưng: nằm nghiêng người, kê gối dưới chân Tạp chí Clinical Journal of Pain cho biết khoảng 40% phụ nữ mắc chứng đau cột sống.

Nghiên cứu cho thấy, gần 100% bệnh nhân ung thư cổ tử cung có liên quan đến nhiễm virus gây u nhú ở người (HPV) trong thời gian dài. Có lẽ chúng ta cũng không cần phải cố gắng bằng mọi giá để làm sao ngủ cho đủ tám tiếng mỗi đêm, và ăn uống sao cho cân bằng tuyệt đối các chất đường, đạm, béo, vitamin, chất khoáng. Thông qua hội thảo này, các bác sỹ sẽ hiểu rõ hơn tầm quan trọng của việc phát hiện ung thư vú sớm, cũng như được cập nhật các công nghệ tầm soát ung thư vú mới nhất trên thế giới để có thể mang lại các phương pháp điều trị thành công, cứu sống thêm nhiều người bệnh. Chính vì khả năng phân bố rộng rãi của cây chè Vằng nên nó đã trở thành nguồn dược liệu phong phú. Từ từ gập khuỷu tay, hạ tạ về gần ngực bạn. Tại PKQT Vinmec - Times City, những chuyên gia hàng đầu về tâm lý sẽ thăm khám và tư vấn chuyên sâu các rối loạn tâm lý, cũng như tư vấn tâm lý cho các bà mẹ đang mang thai, giúp các mẹ chuẩn bị hành trang và tâm lý sẵn sàng và thoải mái nhất cho hành trình làm mẹ.

II. Sức khỏe phụ nữ: Bên trong khỏe mạnh, bên ngoài tự tin

Ra ngoài trời thường xuyênGần đây các bác sĩ phát hiện triệu chứng “rối loạn thiếu tự nhiên” ở những người có tật cố thủ trong nhà. Nó cũng giúp hình thành xương và có thể có ích trong việc ngăn ngừa bệnh tim ở phụ nữ. Hơn nữa, mùi cơ thể là một phần quyến rũ rất quan trọng khi yêu, bạn phải nhớ vệ sinh sạch sẽ tránh để những mùi khó chịu bốc ra trong lúc cao trào. Nhờ vậy, dừa làm cho da mềm mại, ngăn chặn tình trạng khô và tróc da, hạn chế những vết nhăn, đốm nâu do tuổi tác. Tuy nhiên, tỷ lệ ung thư tuyến tiền liệt và tỷ lệ tử vong ở các nước Châu Á thấp hơn nhiều so với tỷ lệ này ở Mỹ. Ngứa ngáy cũng nguy hiểm.

Chương trình gồm: Tư vấn tình yêu; kỹ năng chăm sóc sức khỏe phụ nữ và bà mẹ đang mang thai; an toàn thực phẩm; tình dục an toàn/STD/HIVS. Được bào chế từ các thảo dược quý như trinh nữ hoàng cung, hoàng bá, khổ sâm, kết hợp với Immune gamma và Pregnelone là những hoạt chất độc đáo cần thiết cho sức khỏe phụ nữ. Kinh nghiệm cho thấy phụ nữ và trẻ em gái phải chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ các khủng hoảng như thế này. Cholesterol có 2 loại LDL là loại có hại cho cơ thể, không được vượt quá mức160mg/dl, còn HDL là cholesterol có ích giúp giảm bớt nguy cơ mắc các bệnh tim mạch cần được duy trì ở mức tối thiểu là 60mg/dl.Cơ thể có xu hướng bổ sung thêm các tế bào mỡ và dự trữ nhiều nước để phục vụ cho quá trình chuyển hóa và đào thải các chất độc khi chúng ta thường xuyên tiếp xúc với các hóa chất độc hại từ mĩ phẩm. Sữa mẹ cung cấp đủ EFAs cho trẻ.

III. Việt Nam được đánh giá cao về bảo vệ sức khỏe phụ nữ và trẻ em

Lá sen có công dụng an thần, chống choáng phản vệ, ức chế loạn nhịp tim, chống bệnh béo phì, trị mất ngủ, giúp cầm máu, xả stress, tốt cho sức khỏe phụ nữ. Tối qua (20/10), trong chương trình “Chung tay vì sức khỏe phụ nữ Việt Nam” do Bộ Y tế và Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam tổ chức tại Nhà hát lớn Hà Nội, Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 4 – CTCP (Cienco4) đã ủng hộ số tiền 1 tỷ đồng mua thẻ Bảo hiểm Y tế (BHYT) và điều trị bệnh hiểm nghèo cho các phụ nữ nghèo, cận nghèo và có hoàn cảnh khó khăn. Để tăng cường estrogen, chị em cần tập luyện thể dục thường xuyên. Khoảng 13 triệu người Mỹ, phần lớn trong số họ là phụ nữ gặp những vấn đề về tiết niệu. Ngoài ra, họ còn có những yếu tố khác mà đàn ông không gặp phải như mang thai, sinh con và rối loạn nội tiết tố cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc gia tăng nguy cơ đột quỵ. Nghiên cứu của các bác sĩ Anh cho thấy những phụ nữ sử dụng các chất diệt vi khuẩn đặc biệt thay vì xà phòng thông thường dễ bị nhiễm trùng hơn vì các chất khử trùng mạnh phá hủy sự cân bằng vi khuẩn của cơ thể.

Điều này ảnh hưởng trực tiếp tới thiên chức làm mẹ, làm vợ của họ. Nghiên cứu này cũng cho thấy "yêu" đường miệng có tác động tới tinh thần và làm thay đổi tâm trạng của người phụ nữ. PN - Theo kết quả nghiên cứu được thực hiện tại Trung tâm Nghiên cứu Sức khỏe phụ nữ - Mỹ, có đến 40% phụ nữ thường bị những cơn đau tiền kinh nguyệt hành hạ. Với chủ đề “Thanh niên và sinh viên Hà Nội hưởng ứng ngày thế giới không thuốc lá”, buổi mít tinh đã lên tiếng kêu gọi tất cả phụ nữ hãy tiếp tục nói không với thuốc lá, đồng thời yêu cầu nam giới có trách nhiệm hơn trong việc bảo vệ sức khỏe phụ nữ và trẻ em khỏi bị hút thuốc lá thụ động. HCM Nhà máy: Ấp 6 Tân Thạnh Đông, Huyện Củ Chi, TP. Dưới đây là 5 loại chất dinh dưỡng có thể giúp bảo vệ phụ nữ từ căn bệnh tim mạch cũng như hạ thấp nguy cơ mắc các điều kiện mạn tính khác như loãng xương, đái tháo đường, ung thư vú và tăng huyết áp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét